Nồi nấu rượu cũ giá rẻ? Mua hay Không mua?

Bạn đang có ý định đầu tư hệ thống nấu rượu, và thông tin về nồi nấu rượu thanh lý với mức giá rẻ và sản phẩm cũng phù hợp với yêu cầu của bạn, bạn liền muốn mua ngay. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng, đặc biệt là sản phẩm thanh lý.

Muôn vàn lý do thanh lý nồi nấu rượu

Có nhiều nguyên nhân khiến người chủ cũ muốn thanh lý nồi nấu rượu, tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng là một trong những điều bạn cần lưu ý trước khi mua nồi nấu rượu đã qua sư dụng.

Đổi mới, nâng cao công suất của Nồi nấu rượu là nguyên nhân nhiều người muốn đổi nồi nấu rượu, ví dụ ban đầu dự tính dùng nồi 20kg/mẻ để nấu rượu nhưng do nhu cầu khách hàng tăng cao, chủ cơ sở muốn thanh lý để có thể mua nồi 50kg/mẻ hoặc 100kg/mẻ.

Chuyển đổi hình thức kinh doanh, trong thời buổi suy thoái kinh tế cùng thắt chặt quản lý rượu thủ công, một số cơ sở sản xuất rượu không còn đủ lực, không có được chỗ đứng trên thị trường, đành phải thanh lý nhằm chuyển đổi sang phương thức sản xuất kinh doanh khác, ngành nghề khác.

Chất lượng của Nồi nấu rượu không tốt, đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người muốn thanh lý nồi nấu rượu. Do trong quá trình mua bán không tìm hiểu kỹ, không thật sự hiểu rõ về sản phẩm mà mua phải Nồi nấu rượu thủ công kém chất lượng, không đạt yêu cầu hoặc sử dụng tốn nguyên nhiên liệu trong khâu sản xuất.

– Ngoài ra, hiện này còn có một bộ phận không nhỏ các cơ sở sản xuất chuyên thu mua Nồi nấu rượu đã thanh lý để tân trang lại, sửa chữa lại như mới rồi bán lại với lợi nhuận siêu khổng lồ.

Không khó để thấy những người chủ cũ muốn thanh lý Bộ nấu rượu đã qua sử dụng

Đây chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn lý do, vì thế bạn phải thật sự hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như cách sử dụng Nồi nấu rượu để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt với giá cả phù hợp.

Chất lượng và giá cả Nồi nấu rượu đã qua sử đụng

Chất lượng không được kiểm chứng

Nếu như bạn mua từ người thân, người quen Nồi nấu rượu thanh lý vì mục đích nâng cao năng xuất chứ không phải đo trục trắc kỹ thuật, hỏng hóc thiết bị… vậy thì bạn đã kiếm được món lời. Tuy nhiên nếu như rơi vào trường hợp còn lại, do sản phẩm bị hỏng, thậm chí do sản phẩm có chất lượng kém thì phải một thời gian sau khi sử dụng bạn mới có thể phát hiện ra, tới lúc đó chỉ có thể mua nồi nấu rượu khác.

Đã qua thời gian bảo hành, KTV của KAG vẫn tận tình đến nhà để sửa và thay mới thanh điện trở – cơ sở rượu Quốc Oai

Không được bảo hành

Đa số các nồi nấu rượu có thời gian bảo hành từ 12 – 15 tháng, mà thường các nồi nấu rượu thanh lý đã qua thời gian bảo hành. Vì thế khi mua nồi chưng cất rượu cũ xảy ra sự cố, bạn chỉ có thể bỏ tiền túi ra tự sửa chữa, nhẹ thì tiếp tục dùng được, nặng thì phải thay mới hoàn toàn.

Có khả năng mua phải nồi nấu rượu chất lượng kém

Như đã nói ở trên, có rất nhiều nồi nấu rượu kém chất lượng được bán ra thị trường, không chỉ là nồi mới mà ngay cả nồi cũ cũng được làm như mới để tung ra thị trường với giá rất rẻ, rất vừa túi tiền nhưng thời gian bảo hành ngắn, hoặc rất khó để có thể bảo hành hoặc ngay khi hết bảo hành thì sản phẩm sẽ hỏng nặng nề, không có khả năng sửa chữa…

Trình độ kỹ thuật kém cùng linh kiện giá rẻ là một trong số những điều đáng lưu ý khi mua bất cứ thiết bị điện nào

Một số lưu ý để có được nồi nấu rượu cũ chất lượng tốt, giá rẻ

– Tìm hiểu sản phẩm được xuất xứ từ đâu

– Lý do thật sự mà chủ cũ muốn thanh lý

– Thiết bị có hỏng hóc gì không

– Nếu muốn sửa chữa mà quá thời gian bảo hành thì nsx có sửa hay cung cấp phụ kiện thay thế không

– Nếu lựa chọn các sản phẩm cũ được nhà sản xuất uy tin giới thiệu hoặc cung cấp thông tin

– Lựa chọn Tối Ưu nhất vẫn là đầu tư Nồi Nấu Rượu Mới

Bạn nên tham khảo về thông tin chi tiết, cấu tạo nồi chưng cất rượu, nguyên lý hoạt động của Nồi nấu rượu và các sản phẩm đi kèm trong hệ thống nấu rượu thủ công như Máy lọc rượu, Tủ nấu cơm, Máy làm già rượu… thuộc nhãn hàng KAG Việt Nam – một trong những doanh nghiệp sản xuất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

Liên hệ KAG Việt Nam

Hotline 090 468 5252

Địa chỉ 509/115 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website http://www.maythucphamkag.com

Bình luận về bài viết này