[Phiên bản mới] Máy tráng rửa Bình gốm, Vò rượu, Chum sành, Chai lọ tráng men

Máy rửa chai đa năng do KAG Việt Nam sản xuất là thiết bị tiện lợi giúp làm sạch các loại chai lọ, bình gốm sứ, vò rượu, chum sành một cách hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với dạng chai kính dạng cầu kì, khó rửa, hoặc kích thước lớn.

Ưu điểm của Máy rửa bình gốm sứ, chum sành, vò rượu KAG Việt Nam

Tiết kiệm thời gian và công sức: Máy rửa chai đa năng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc rửa tay truyền thống, đặc biết là không tốn nhiều công sức với các chai lọ bình nhỏ

Làm sạch hiệu quả: Máy rửa chai đa năng sử dụng lực phun mạnh để làm sạch các vết bẩn cứng đầu, giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và cặn bẩn trên chai lọ, bình vò

An toàn và tiện lợi: Máy rửa chai đa năng được thiết kế an toàn và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

Đáp ứng số lượng đơn hàng lớn: Các sản phẩm đồ uống không ngừng được đa dạng mỗi ngày, các thiết bị chiết rót – đóng gói giúp quy trình sản xuất được hoàn thành nhanh chóng, đáp ứng đủ số lượng đơn hàng được yêu cầu.

Đặc biệt: 

Bình gốm sứ, vò rượu, chum sành thường có kích thước và hình dạng đa dạng hơn so với chai lọ thông thường, hiểu được điều này, KAG Việt Nam đã thiết kế phần khung máy phù hợp với từng loại chai lọ, bình gốm, vò sứ…  để có thể chứa được các vật dụng này.

Đồng thời, Máy rửa chai KAG Việt Nam sử dụng áp lực nước cao để rửa sạch các chất bẩn bám dính trên chai lọ. Tuy nhiên, áp lực nước cao có thể làm nứt vỡ các vật dụng gốm sứ mỏng manh do đó, Máy có chế độ điều chỉnh áp lực nước phù hợp tránh làm hư hại các bình gốm sứ, vò chum rượu.

Thông số kỹ thuật Máy rửa bình gốm sứ, chum vò rượu

Máy rửa chai 12 vòi tự động, có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều loại bình gốm sứ, vò rượu, chum sành. Máy có thể điều chỉnh áp lực nước và thời gian tráng rửa theo nhu cầu.

Video MÁY RỬA BÌNH GỐM SỨ, CHUM SÀNH, VÒ RƯỢU

 – Kích thước: 60 x 40 x 75 cm

 – Năng suất: 800 – 1000 chai/phút

 – Vật liệu: thép không gỉ

 – Số vòi rửa: 12 đầu vòi

 – Công suất: 0,37Kw

 – Điện áp: 220V

 – Máy sử dụng cho chai PET hoặc chai thủy tinh, bình gốm sứ  đựng nước, rượu, nước mắm, nước ép trái cây… với đa dạng dung tích

_______________

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.maythucphamakg.comwww.xuyena.vn

Bình luận về bài viết này