Đầu tư hệ thống rửa chai – chiết rót – đóng nắp phù hợp chi phí

Với những lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân công và xây dựng hình ảnh chuyên nhiều, nhiều cơ sở sản xuất rượu đang phân vân lựa chọn các thiết bị chiết rót đóng chai hiện đại, an toàn vệ sinh nhưng có kinh phí vừa phải.

Là một trong những đơn vị chuyên vệ thiết bị rượu, thiết bị đóng chai, KAG Việt Nam gửi đến bạn một số thông tin, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đầu tư hệ thống chiết rót đóng chai rượu.

Xác định nhu cầu

Đầu tiên bạn cần xác định số lượng chai cần tráng rửa, chiết rót, đóng gói mỗi giờ để lựa chọn công suất phù hợp. Tiếp theo, xác định ngân sách đầu tư để lựa chọn máy phù hợp với khả năng tài chính.

Ngoài ra cần lựa chọn máy có chức năng phù hợp với chất liệu chai lọ. Vì có một số dòng máy rửa chai không phù hợp với chai nhựa vì có thể làm văng chai ra ngoài, hay Tủ sấy chai sẽ chỉ sấy được chai thuỷ tinh, bình gốm sứ…

Ưu điểm của máy rửa chai

Tiết kiệm thời gian và công sức: Máy rửa chai có thể rửa số lượng lớn chai trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm nhân công và thời gian so với rửa thủ công.

Tăng hiệu quả vệ sinh: Máy rửa chai sử dụng nước nóng và hóa chất chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả hơn so với rửa thủ công.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Việc sử dụng máy rửa chai giúp đảm bảo chai được rửa sạch và khử trùng đúng cách, hạn chế nguy cơ nhiễm bẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho sản phẩm rượu.

Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp: Sử dụng máy rửa chai thể hiện sự chuyên nghiệp của cơ sở sản xuất rượu trong việc sản xuất sản phẩm chất lượng.

Một số thiết bị chiết rót, đóng chai phù hợp với cơ sở sản xuất nhỏ, kinh phí thấp

Doanh nghiệp sản xuất rượu quy mô nhỏ, cần rửa và đóng gói 800 – 1200 chai/giờ. Ngân sách đầu tư khoảng 58 triệu đồng có thể tham khảo

Máy rửa chai 12 vòi (17 – 19 triệu)

Máy tráng chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Máy súc rửa chai 12 vòi thiết kế tự động rửa chai khi đóng nắp và tự ngắt khi mở nắp hoặc hoàn thành chu kì rửa chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy cháng rửa chai 12 vòi làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp.

 – Kích thước: 60 x 40 x 75 cm

 – Năng suất: 800 – 1000 chai/phút

 – Vật liệu: thép không gỉ

 – Số vòi rửa: 12 đầu vòi

 – Công suất: 0,37Kw

 – Điện áp: 220V

 – Máy sử dụng cho chai PET hoặc chai thủy tinh, bình gốm sứ với đa dạng dung tích

Máy chiết rót bán tự động (19 – 21 triệu đồng)

Cơ sở rượu có thể dùng máy chiết rót định lượng bán tự động, thiết bị chiết rót này chỉ cần 1 – 2 nhân công để hoàn thành quy trình chiết rót dung dịch, vận tốc gấp đôi máy chiết rót rượu bằng tay thủ công, từ 1200 – 1600 chai/h.

 – Tên sản phẩm: Máy chiết rót rượu bán tự động 4 vòi

 – Chiết rót dung dịch lỏng: nước, sữa, rượu…

 – Nguyên liệu: Inox SUS304.

 – Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.

 – Năng suất : 1200 – 1600 chai/h

 – Công suất 0,37kw

– Nguồn điện: 220V 50Hz

 – Số vòi làm việc: 4

 – Kích thước 50cm x 150 cm x 85cm

Máy chiết rót rượu gạt tay (12 – 15 triệu)

 Máy chiết rót định lượng 4 vòi là lựa chọn phù hợp đối với các hộ gia đình và xưởng sản xuất rượu quy mô vừa và nhỏ vì giảm bớt thời gian rót ra chai, định lượng bằng mắt trong quá trình sản xuất, giá cả lại vô cùng hợp. Được thiết kế tương tự như sản phẩm Máy chiết rót 4 vòi, KAG Việt Nam cho ra thị trường Máy chiết rót rượu 4 vòi định lượng thủ công chuyên dụng dành cho quy mô sản xuất rượu nhỏ lẻ, với nguyên liệu thép không gỉ hoàn toàn không bị ăn mòn, han gỉ theo thời gian, đảm bảo VSATTP.

 – Công suất: 600-900 chai, tùy vào dung tích của chai.

 – Định lượng thủ công không dùng điện; độ chính xác cao, có thể điều chỉnh định lượng.

 – Nguyên liệu 100% inox SUS304, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong ngành thực phẩm, phù hợp với mọi điều kiện môi trường, máy dùng để chiết rót rượu, hợp vệ sinh đảm bảo yêu cầu của Bộ Y Tế

 – Công suất 600-800chai/H

 – Kích thước: 700x450x1300mm

 – Máy chiết rót gọn nhẹ tiện dụng, từ phụ nữ, người cao tuổi đều sử dụng dễ dàng. Máy có thể chiết cho chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa…

Tủ sấy chai lọ (15 – 18 triệu)

Máy sấy chai thuỷ tinh vận hành tự động với bộ điều khiển thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox không gỉ nên việc vệ sinh thiết bị dễ dàng, thuận tiện. Lớp vỏ máy được thiết kế chống nóng, cách nhiệt, không làm nóng không gian sản xuất và tránh làm bỏng, tai nạn lao động. Các khay để chai thiết kế thông minh, không làm xô lệch, nghiêng đổ chai, đồng thời tận dụng tối đa diện tích của tủ sấy.

 – Công suất: 200 – 250chai/mẻ

 – Điện áp: 220V – 9KW

 – Kích thước: 700 x 650 x 1650 mm

 – Nhiệt độ: 0 – 120 độ C

 – Xuất xứ : KAG Việt Nam

Máy đóng siết nắp chai (7 – 8 triệu)

– Tên sản phẩm: máy đóng nắp chai (hay còn gọi là máy xoáy nắp hay siết nắp chai) 

– Model: SK-40 dành cho chai thủy tinh chưa có ren

– Điện áp : 220V/50Hz

– Năng suất: 1000chai/h

– Chiều cao của chai: 180-300 mm

– Đường kính: 20 – 50 mm

– Công suất: 0.37 Kw

– Kích thước máy (DxRxC): 480 x 200 x 880mm

– Trọng lượng: 49 kg

– Máy có chức năng tạo ren cho nắp chai, đồng thời đóng và siết chặt nắp theo xoáy của miệng chai.

Máy siết nắp chai có ren (Liên hệ báo giá)

Việc xoáy nắp chai nhìn có vẻ nhẹ nhàng, và đơn giản nhưng đối với các cơ sở sản xuất lớn sẽ gây mất thời gian và công sức. Người công nhân phải xoáy nắp chai nhiều lần trong thời gian ngắn sẽ làm tay  đau rát, chảy máu. Máy xoáy nắp chai giúp cho việc đóng nắp trở nên dễ dàng, năng suất cao, nắp chặt hơn. 

– Model : DDX-450

– Điện áp : 220V/50hz

– Công suất : 50W

– Chiều cao chai : 5-300mm

– Đường kính chai : 10-50mm

– Kích thước máy : 470x400x540mm

– Trọng lượng : 40kg

– Bảo hành : 12 tháng

Việc đầu tư máy rửa chai và máy đóng gói phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất rượu quy mô vừa và nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Công ty KAG Việt Nam: Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn có thể đến tham quan trực tiếp  để được tư vấn về kỹ thuật lắp đặt và báo giá ưu đãi sản phẩm máy đóng nắp chai, siết chai. 

– Hotline/zalo: 0904.68.5252

– Mail: info@kagvietnam.com

– Fanpage: K.A.G Việt Nam – Máy và Công Nghệ

Xem thêm một số thiết bị

– Máy chiết rót tự động và bán tự động

– Máy lọc rượu khử andehit

– Máy bão hòa co2 – công nghệ sản xuất nước có gas

– Nồi nấu rượu bằng điện

Bình luận về bài viết này