Đầu tư Bồn nhũ hoá mỹ phẩm có đáng không?

Trong quá trình sản xuất dược mỹ phẩm, khuấy trộn là một quy trình quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Quy trình này bao gồm việc trộn lẫn các nguyên liệu thô theo một công thức cụ thể để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm hoàn chỉnh. Để đáp ứng nhu cầu đồng nhất nguyên liệu, Bồn khuấy trộn mỹ phẩm hay Bồn nhũ hoá là một trong những trợ thủ đắc lực giúp quá trình phối trộn được đồng đều hơn, nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Phân loại Bồn phối trộn mỹ phẩm

Có nhiều loại máy khuấy trộn mỹ phẩm khác nhau trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sản xuất các loại sản phẩm khác nhau như dạng lỏng, dạng kem, sạng gel…. Phổ biến nhất là 2 loại: Bồn phối trộn và Máy khuấy trộn chân không.

1. Bồn phối trộn, Bồn nhũ hoá cánh khuấy

Máy khuấy trộn là loại máy khuấy trộn mỹ phẩm đơn giản và giá cả phải chăng nhất. Nó bao gồm một trục có gắn cánh khuấy. Cánh khuấy được quay trong thùng chứa nguyên liệu.

2. Máy khuấy trộn chân không

Máy khuấy trộn chân không là một loại máy khuấy trộn mỹ phẩm được sử dụng để trộn các thành phần trong môi trường chân không. Điều này giúp loại bỏ không khí khỏi sản phẩm, có thể giúp cải thiện độ ổn định và tuổi thọ của sản phẩm.

5 lý do thuyết phục bạn nên dùng Bồn nhũ hoá, Máy phối trộn mỹ phẩm KAG Việt Nam

1. Đảm bảo sự đồng nhất

Bồn phối trộn mỹ phẩm giúp đảm bảo rằng tất cả các nguyên liệu được trộn lẫn đều và tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Điều này rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Các cánh khuấy được thiết kế theo dạng phù hợp với từng loại mỹ phẩm. Nếu sản phẩm của bạn là dạng đặc như kem face, kem dưỡng, kem chống nắng, gel lô hội, sẽ được thiết kế cánh khuấy dạng tua bin hoặc mỏ neo; Với các loại sản phẩm dạng lỏng như nước hoa hồng, nước hoa, serum… nên sử dụng cánh khuấy chân vịt.

> Các loại cánh khuấy trộn của bồn nhũ hoá

2. Nâng cao năng suất

Bồn phối trộn mỹ phẩm giúp tăng hiệu quả của quá trình sản xuất. Thay vì phối trộn bằng thủ công, tốn nhiều chi phí nhân lực thì với Máy nhũ hoá, toàn bộ quá trình được thiết lập tự động thông qua hệ thống điều khiển.

3. Cải thiện chất lượng sản phẩm

Máy nhũ hoá mỹ phẩm giúp cải thiện chất lượng của sản phẩm, cho ra các sản phẩm đồng nhấn, độ mịn cao. Với chất lượng inox cao cấp không han gỉ, không làm thay đổi thành phần hoá học trong sản phẩm.

4. Giảm thiểu lãng phí

Quá trình phối trộn không đồng đều sẽ gây đóng cục, vón cục, thậm chí là hỏng luôn sản phẩm. Vì thế, bồn phối trộn luôn được các nhà sản xuất sử dụng để giảm thiểu lãng phí nguyên liệu

5. Đảm bảo an toàn

Bồn phối trộn mỹ phẩm được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ vào thiết kế 3 lớp chống nóng, cùng chân đế vững chãi.

Ngoài ra, bồn phối trộn mỹ phẩm còn có thể được sử dụng để:

  • Gia nhiệt hoặc làm lạnh sản phẩm
  • Homogen hóa sản phẩm
  • Chiết rót sản phẩm
  • Đóng gói sản phẩm

Bồn phối trộn mỹ phẩm có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Loại bồn phối trộn mỹ phẩm tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn.

Liên hệ KAG Việt Nam

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website https://maythucphamkag.com/

Bình luận về bài viết này